Top thực phẩm chức năng nuskin có lợi cho sức khỏe?

Top thực phẩm chức năng nuskin có lợi cho sức khỏe được người tiêu dùng đánh giá cao đó là: nước gấc nuskin R3, bone formula, nutrifi,…

Xem thêm : Mỹ phẩm nuskin vẻ đẹp rạng ngời

Ngày nay, con người chúng ta đã không còn quan điểm “trời tự sinh tự diệt” để từ đó bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe cá nhân mà ngược lại đã đặt vấn đề bảo vệ sức khỏe lên hàng đầu. Đây cũng chính là cơ sở của  việc xuất hiện hàng loạt sản phẩm bổ trợ trên thị trường. Trong đó các dòng thức phẩm chức năng nuskin là một sản phẩm tiêu biểu. Với  sứ mệnh làm giàu cho sức khỏe người sử dụng, các nhóm thực phẩm chức năng nuskin đã trao gửi yêu thương cho người sử dụng qua từng bộ sản phẩm với những mục đích chăm sóc sức khỏe khác nhau. Dưới đây là tổng hợp những loại thực phẩm chức năng nuskin có lợi cho sức khỏe mà bạn có thể biết

thực phẩm chức năng nuskin thực phẩm chức năng nuskin

Nước gấc nuskin R3

Nước gấc nuskin r3 là dưỡng chất tuyệt vời giúp cho bạn nhanh chóng thoát ra được vòng quay của lão hóa da đồng thời mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào. Gấc là một sản phẩm giàu carotenoid và lipocarotenes đây là những dưỡng chất hoàn hảo để mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh cùng một làn da mơn mởn tuổi xuân thì.

Ở đây tận dụng được nguồn lợi đó từ gấc, tập đoàn nuskin đã cho ra đời siêu phẩm nước gấc nuskin R3 nhằm giúp cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng cho bạn cũng như gia đình. Đây là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu như vẫn còn đang “lơ lửng” trong việc chọn lựa  một loại nước ép dinh dưỡng sau bữa cơm.

Công ty nuskin Công ty nuskin

Bone formula

Bone formula lại mang một màu sắc hoàn toàn mới. Là anh em ruột thịt cùng sống dưới mái nhà nuskin nhưng bone formula làm cho nhiều người sử dụng ấn tượng hơn những sản phẩm khác nhờ khả năng đặc biệt của mình. Đặc biệt là đối với những người già và những người đang phải sống “chật vật” với căn bệnh xương khớp thì sự xuất hiện của bone formula như là một ngọn đèn sáng dưới tầng hầm tăm tối của họ.

Với khả năng điều chỉnh khung xương, cung cấp canxi giúp xương chắc khỏe, bone formula tự tin có thể giúp người sử dụng vượt qua những rào cản về bệnh xương khớp để có thể hòa nhập hết mình vào cuộc sống và tận hưởng được tất cả vị ngọt của hạnh phúc mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

Nutrifi

Là một sản phẩm chủ lực trong hệ thống thực phẩm chức năng nuskin cải thiện hệ tiêu hóa, nutrifi mang đến cho người sử dụng những hiệu quả không ngờ trong việc giải quyết các vấn đề về hệ tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu, táo bón,..

Nutrifi cung cấp nhiều chất xơ với thành phần thuần tự nhiên tự tin mang đến cho người sử dụng một siêu phẩm hoàn hảo tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của hệ tiêu hóa.

Với những sản phẩm đặc trưng cho từng hạng mục trên, mong rằng bạn có thể bỏ túi được những sản phẩm ưng ý. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm thật thú vị với thực phẩm chức năng nuskin.

Bình luận về bài viết này